Những vị trí không thể thiếu Slogan – Hiệu quả truyền thông

Cùng với logo, slogan được ví như linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo và Slogan nên đặt ở đâu và đặt như thế nào rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp. Nếu bạn còn băn khoăn cho câu hỏi về vị trí đặt slogan thì hãy cùng theo dõi bài viết hôm nay của Goldidea nhé, chúng tôi sẽ đưa cho bạn câu trả lời chắc chắn khiến bạn hài lòng

1. Biển quảng cáo

Biển quảng cáo là kênh quảng bá thương hiệu trực tiếp nhất. Do vậy, đặt slogan trên biển quảng cáo giúp tăng hiệu quả truyền thông của nó dù bạn có đặt ở bất kỳ đâu. Biển quảng cáo thường được thiết kế với hình thức nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng và thật tuyệt vời nếu trên đó là một slogan hay và ý nghĩa.

slogan biển quảng cáo
Vị trí đặt slogan trên biển quảng cáo

2. Website công ty

Khi công nghệ số phát triển nhanh chóng trên toàn cầu  như hiện nay, đa số mọi người tìm kiếm mọi thứ thông tin đều trên nền tảng website. Nếu khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, website là địa chỉ đầu tiên họ tìm tới. Chính vì vậy hãy thiết kế website thật chuyên nghiệp và có đặt slogan thương hiệu ở những vị trí đẹp và dễ nhìn nhất. Thu hút và để lại ấn tượng khó quên cho khách hàng là hiệu quả đầu tiên mỗi doanh nghiệp cần đạt được.

3. Ấn phẩm truyền thông

Truyền thông thương hiệu dựa trên nền tảng bộ nhận diện thương hiệu đang là xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nhiều người cho rằng, slogan nên được thiết kế độc lập, tuy nhiên trên thực tế các ấn phẩm truyền thông luôn tồn tại mối liên kết chặt chẽ về cả nội dung lẫn hình thức để tạo nên sự thống nhất cho hệ thống truyền thông. Do vậy, chẳng có gì ngạc nhiên thậm chí là điều cần thiết để đặt slogan trên các ấn phẩm truyền thông khác như logo, poster, catalogue…

4. Backdrop quầy lễ tân

Quầy lễ tân công ty là địa điểm đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi đến trực tiếp văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Do vậy, thiết kế cho của hầu hết các backdrop hiện nay là kết hợp logo sáng tạo và slogan độc đáo. Thiết kế như vậy vừa tạo được sự thẩm mỹ cho quầy lễ tân vốn được coi là bộ mặt của công ty vừa tạo được dấu ấn cho đối tác và khách hàng về sự chuyên nghiệp và hình ảnh đẹp nhất mà thương hiệu đang có.  Ngoài ra, đặt logo tại quầy lễ tân còn là sự cần thiết để phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong cùng một tòa nhà văn phòng.

quay-le-tan-vinmec

5. Bao bì sản phẩm

Giống như biển quảng cáo, bao bì sản phẩm là kênh giao tiếp và quảng bá quan trọng về thương hiệu đến công chúng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, rất hiếm có thương hiệu nào trên bao bì lại thiếu vắng câu slogan ý nghĩa. Bởi tâm lý chung của khách hàng mà mua bằng mắt. Do vậy, một slogan hay, sáng tạo sẽ tăng sức thu hút nhiều hơn là hình ảnh hay chất lượng sản phẩm.

6. Bộ nhận diện văn phòng

Những vật dụng bạn sử dụng mỗi ngày trong văn phòng như giấy tiêu đề, phong bì thư, bàn ghế, máy tính… đều sẽ trở thành những phương tiện truyền thông thương hiệu hiệu quả nếu bạn biết cách tận dụng tối đa sức mạnh của nó. Và trên thực tế, slogan thương hiệu sẽ được ghi nhớ tốt hơn nếu sự xuất hiện của nó được khẳng định và nhấn mạnh nhiều lần. Đừng ngại khi cho rằng việc đưa slogan vào bộ nhận diện văn phòng là thừa, nó thật sự cần thiết hơn bạn tưởng đấy.

Hãy LIÊN HỆ ngay với Goldidea nếu bạn cần một đơn vị thiết kế và sáng tạo chuyên nghiệp.
Mọi câu hỏi – thắc mắc – yêu cầu báo giá xin
LIÊN HỆ TẠI ĐÂY
hoặc gọi trực tiếp qua số Hotline:  024 6681 8180

Công ty Thiết Kế và Truyền Thông Goldidea – Nơi hội tụ ý tưởng vàng

>>> Xem thêm: Những thiết kế của Goldidea

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*