Những thông tin cần được đưa vào ấn phẩm catalogue thương hiệu

Nằm trong hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, catalogue là phương triện truyền tải thông tin được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bạn có biết, những loại thông tin nào nên được đưa vào khi thiết kế catalogue? Cùng Goldidea tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!

1.Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh là một dạng thông tin đặc biệt có khả năng truyền tải thông tin trực tiếp và hiệu quả về sản phẩm. Thay vì những trang in nhiều chữ, những trang có hình ảnh đẹp mắt và cảm xúc bao giờ cũng khiến khách hàng cảm thấy hứng thú hơn.

Để làm được điều này, hình ảnh trước hết phải có chất lượng cao, nghĩa là độ sắc nét tốt và đặc biệt là khả năng khơi gợi và truyền tải cảm xúc đến khách hàng. Không thể có một ấn phẩm catalogue thành công mà thiếu vắng đi vai trò của hình ảnh.

Hình ảnh sử dụng chủ yếu là hình ảnh minh họa sản phẩm, hình ảnh mô tả cấu tạo và giải thích cách sử dụng sản phẩm. Ngoài ra còn có thể là những hình ảnh thực tế về ứng dụng của sản phẩm được khách hàng phản hồi tích cực.

Thiết kế catalogue mỹ phẩm Adore
Thiết kế catalogue mỹ phẩm Adore

2.Thông tin về sản phẩm, dịch vụ

Thông tin về sản phẩm, dịch vụ là nội dung trọng tâm của catalogue và cũng là phần khách hàng có nhu cầu tìm hiểu nhiều nhất. Thông tin về sản phẩm, dịch vụ trước hết là tên gọi và thông số của từng loại sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu đến khách hàng.

Bên cạnh đó, là thông tin về giá cả, chiết khấu và các chương trình khuyến mãi nếu có.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn nên đưa thông tin về những thành tựu mà doanh nghiệp đạt được trong kinh doanh để thuyết phục hiệu quả khách hàng.

Những thông tin này để được khách hàng đón nhất trước hết phải là những thông tin chính xác, cụ thể và nổi bật về sản phẩm, dịch vụ. Những thông tin không thực sự cần thiết nên hạn chế đưa vào để tránh làm loãng thông tin.

3.Thông tin về doanh nghiệp

Mặc dù chức năng chính của catalogue là giới thiệu sản phẩm và việc giới thiệu thông tin doanh nghiệp thuộc về vai trò của thiết kế profile nhưng không thể hoàn toàn phủ nhận sự hiện diện của doanh nghiệp trong catalogue. Không đi sâu vào tìm hiểu doanh nghiệp như profile, thông tin về doanh nghiệp trong catalogue chủ yếu là lời giới thiệu khái quát và thông tin liên lạc khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc liên lạc lại với doanh nghiệp. Sẽ thật thiếu sót nếu catalogue không đề cập tới thông tin này.

Hãy LIÊN HỆ ngay với Goldidea nếu bạn đang cần thiết kế Catalogue chuyên nghiệp

Mọi câu hỏi – thắc mắc – yêu cầu báo giá xin LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

Hoặc gọi trực tiếp qua số Hotline:  024 6681 8180

Goldidea – Nơi hội tụ ý tưởng vàng

Xem thêm: Những thiết kế catalogue của Goldidea

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*