Gooding

Thông tin dự án

Khách hàng: Gooding
Địa điểm: Nam Định
Công việc: Thiết kế nhận diện thương hiệu

Nước tinh khiết là nước trơ - ngoài công dụng giải khát thì không hại cũng không có lợi cho cơ thể. Nhưng với nước tinh khiết dành cho trẻ em, Navesi có tham vọng thay đổi lại định nghĩa về nước tinh khiết.

Với công nghệ đặc biệt nhằm loại bỏ các chất độc hại nhưng vẫn giữ lại những vi chất và lợi khuẩn cần thiết trong nước, cung cấp cho trẻ em nguồn vi chất quý giá cho sự phát triển thể chất.

Gooding - với cấu trúc tròn phù hợp với một sản phẩm dành cho trẻ em. Gooding - đồng âm với Goodrink - thức uống ngon lành bổ dưỡng. Gooding như một tiếng chuông ngân vang vui vẻ. Một tên thương hiệu thể hiện được thông điệp sản phẩm vừa phù hợp với đối tượng khách hàng.