Viettel Post có lợi thế gì khi tham gia cuộc đua “ĐỐT TIỀN” cùng Lazada, Shopee, Tiki, Grab, Be?

Với mảng thương mại điện tử, một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu ở Việt Nam. Thị trường đông đúc nhưng vẫn còn dư địa Tổng công ty Bưu Chính Viettel (Viettel Post, mã VTP) […]

Read more

Xu hướng Digital Marketing & Content 2019

Digital Marketing & Content chưa bao giờ là sân chơi dễ dàng với bất kỳ marketer và doanh nghiệp có tham vọng nào. Những thay đổi về công nghệ, thị trường cùng nền kinh tế thế giới đã kéo theo sự thay đổi của Digital Marketing & Content. Vậy xu hướng Digital Marketing & Content […]

Read more

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook bằng cách nào?

Một trong những không gian, nền tảng được nhiều người sử dụng cho việc đầu tư hình ảnh, xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ cho mỗi mục đích, ý đồ riêng của họ chính là Facebook. Với những điểm quan trọng dưới đây có thể sẽ giúp ích cho những ai đang bắt […]

Read more

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm sao cho HAY – ĐỘC – SANG

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm có quan trọng hay không? Hãy khoan nói đến những yếu tố về chất lượng thương hiệu. Bởi một thương hiệu mới xuất hiện ngoài thị trường – để được truyền thông mạnh mẽ thì tên thương hiệu phải thật ĐỘC ĐÁO. Hãy chắc chắn rằng, bạn có một […]

Read more

Những thông tin cần được đưa vào ấn phẩm catalogue thương hiệu

Nằm trong hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, catalogue là phương triện truyền tải thông tin được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bạn có biết, những loại thông tin nào nên được đưa vào khi thiết kế catalogue? Cùng Goldidea tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé! 1.Hình […]

Read more

Những vị trí không thể thiếu Slogan – Hiệu quả truyền thông

Cùng với logo, slogan được ví như linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo và Slogan nên đặt ở đâu và đặt như thế nào rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp. Nếu bạn còn băn khoăn cho câu hỏi […]

Read more

Xây dựng thương hiệu: Hãy bắt đầu bằng sự tử tế

Chúng ta nghe nói nhiều về thương hiệu trong cuộc sống và câu chuyện làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh trở thành bài toán vỡ lòng cho tất cả doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường. Các doanh nghiệp thường hướng đến thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu toàn cầu […]

Read more

Xây dựng thương hiệu – Nghĩ lớn ngay từ khi bắt đầu

Xây dựng thương hiệu là trách nhiệm đồng thời cũng là mục tiêu của mọi doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không thể đặt một mục tiêu lớn hơn ngay từ khi bắt đầu? Xây dựng thương hiệu không phải câu chuyện ngày một ngày hai có thể hoàn thành, nhưng nếu có thể, […]

Read more