Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm sao cho HAY – ĐỘC – SANG

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm có quan trọng hay không? Hãy khoan nói đến những yếu tố về chất lượng thương hiệu. Bởi một thương hiệu mới xuất hiện ngoài thị trường – để được truyền thông mạnh mẽ thì tên thương hiệu phải thật ĐỘC ĐÁO. Hãy chắc chắn rằng, bạn có một […]

Read more

Những thông tin cần được đưa vào ấn phẩm catalogue thương hiệu

Nằm trong hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, catalogue là phương triện truyền tải thông tin được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bạn có biết, những loại thông tin nào nên được đưa vào khi thiết kế catalogue? Cùng Goldidea tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé! 1.Hình […]

Read more

Những vị trí không thể thiếu Slogan – Hiệu quả truyền thông

Cùng với logo, slogan được ví như linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo và Slogan nên đặt ở đâu và đặt như thế nào rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp. Nếu bạn còn băn khoăn cho câu hỏi […]

Read more

Xây dựng thương hiệu: Hãy bắt đầu bằng sự tử tế

Chúng ta nghe nói nhiều về thương hiệu trong cuộc sống và câu chuyện làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh trở thành bài toán vỡ lòng cho tất cả doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường. Các doanh nghiệp thường hướng đến thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu toàn cầu […]

Read more

Xây dựng thương hiệu – Nghĩ lớn ngay từ khi bắt đầu

Xây dựng thương hiệu là trách nhiệm đồng thời cũng là mục tiêu của mọi doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không thể đặt một mục tiêu lớn hơn ngay từ khi bắt đầu? Xây dựng thương hiệu không phải câu chuyện ngày một ngày hai có thể hoàn thành, nhưng nếu có thể, […]

Read more

Tiêu chí chọn dịch vụ thiết kế Profile chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm một  đơn vị thiết kế profile chuyên nghiệp? Hiện nay, dịch vụ này đang rất phát triển và bạn có thể có nhiều sự lựa chọn nhưng làm sao để chọn đúng được đối tác thiết kế uy tín, kinh nghiệm thì không phải là điều dễ dàng. Vậy liệu có […]

Read more

Trước khi ra mắt thương hiệu bạn cần nhớ điều gì?

Ra mắt thương hiệu là một khởi đầu mới mẻ, đặc biệt quan trọng của các doanh nghiệp trẻ, các startup. Sau quá trình nghiên cứu, lên kế hoạch chiến lược chi tiết, tỉ mỉ để việc thương hiệu ra mắt được thành công bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây. Ra […]

Read more