just-do-it-nike

Cách sáng tác câu slogan ấn tượng cho công ty

Khi được yêu cầu kể về thương hiệu nào đó, có bao nhiêu ý tưởng nảy ra trong đầu bạn? Bạn nhớ được gì về thương hiệu: Hình ảnh, thính giác, hay động học (kinesthetic)? Hình ảnh nào xuất hiện khi nhắc về thương hiệu đó? Thứ đầu tiên hiện ra khi nhắc về thương […]

Read more
theo-doi-doi-thu

Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên internet (Phần 2)

Ở phần 1, chúng tôi đã nêu 4 cách quảng bá thương hiệu trên mạng. Bài viết hôm nay sẽ đưa cho bạn 5 giải pháp còn lại, hi vọng bạn có thể áp dụng thành công và doanh nghiệp mình. 5. THEO DÕI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH Theo dõi đối thủ cạnh tranh là […]

Read more
tai-san-thuong-hieu-1

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Sự nhất quán – đồng bộ của hệ thống nhận diện thương hiệu và đồng thời thời sử dụng các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa người mua và người bán trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra […]

Read more
vai-tro-cua-hinh-khoi-trong-thiet-ke-thuong-hieu

Ngôn ngữ màu sắc của THƯƠNG HIỆU

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua […]

Read more
cau-chuyen-xay-dung-thuong-hieu

Chia sẻ về câu chuyện xây dựng THƯƠNG HIỆU

Để thành công trong Digital Marketing, mỗi người đứng đầu doanh nghiệp phải xây dựng được 1 câu chuyện về sản phẩm, hoặc về tổ chức của mình và truyền thông nó đến với khách hàng, lẫn đội ngũ nhân viên làm việc tại doanh nghiệp. Còn gì buồn hơn khi hỏi 1 nhân viên […]

Read more
bí quyết bán hàng

Bí quyết bán hàng cho những thương hiệu lần đầu gia nhập thị trường

Làm thế nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng? Sau đây là những bí quyết đã được đúc rút để bạn […]

Read more
cau-chuyen-ao-ca

Bài học chiến lược kinh doanh đắt giá từ câu chuyện cái ao cá

VÀI NGÀY TRƯỚC MỘT AO CÁ KHAI TRƯƠNG, PHÍ CÂU CÁ LÀ 300 NGHÌN Ông chủ nói không câu được cá sẽ đưa cho một con gà. Thế là rất nhiều người đều đi. Khi trở về, mỗi người mang theo một con gà. Sau đó, người canh cổng ao cá nói, ông chủ vốn […]

Read more
Outlines of business team standing against window with leader in front

Một số biện pháp để tăng doanh thu cho doanh nghiệp

TĂNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Khách hàng tiềm năng là người có tiền, có nhu cầu, có quyền ra quyết định Sử dụng tờ rơi để quảng cáo Tăng số lượng bài viết quảng cáo trên internet, email marketing Quảng cáo qua ti vi, đài hoặc báo chí Quảng cáo qua các tạp […]

Read more