Những khó khăn khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu được ví như khoản đầu tư bền vững cho doanh nghiệp đối phó với những thử thách và sự thay đổi nhanh chóng giá trị thời đại đang đặt ra. Tuy nhiên, để xây dựng thành công một bộ nhận diện thương hiệu chuẩn không phải là điều dễ dàng. […]

Read more

5 ông chủ lớn đằng sau những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Xây dựng thương hiệu là bài toán thể hiện bản lĩnh và trí tuệ của những ông chủ tài ba. Vậy bạn có tò mò ai là người gây dựng lên những doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu mà chúng ta vẫn hay ngưỡng mộ tầm ảnh hưởng của họ mỗi khi nhắc đến không? […]

Read more

Truyền thông thương hiệu đa kênh và những lỗi cần phải tránh

Truyền thông đa kênh giúp cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trở nên dễ dàng & có độ phủ sóng mạnh hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, để chiến dịch truyền thông hiệu quả bạn cần tránh được những lỗi dưới đây. Lựa chọn kênh phù hợp […]

Read more

Ý nghĩa thương hiệu và những điều thú vị bạn nên biết

Thương hiệu là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trọng cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là khi chúng ta tham gia các hoạt động mau bán, trao đổi. Vậy theo bạn, điều gì tạo nên giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp? Vị thế? Tầm nhìn? Hay bộ nhận diện? Câu trả […]

Read more

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao những quán ăn nhanh như KFC, Lotteria, Pizzahut… lại có thể giữ chân hàng triệu khách hàng, những thương hiệu thời trang như Dior, Chanel, Adidas,… hình thành từ thế kỉ trước vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang cao cấp thế giới? Là “gương mặt”? Là […]

Read more

Bạn có biết rằng Thiết kế Profile cũng có những quy tắc riêng

Nếu như logo là gương mặt của công ty thì profile chính là lời chào hàng hấp dẫn nhất. Sức mạnh truyền thông của profile giúp cho ấn phẩm này là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong giao tiếp với đối tác và khách hàng, đặc biệt là những sự kiện quan trọng. […]

Read more

Hiểu đúng về bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp

Nói về Hệ thống nhận diện thương hiệu còn rất nhiều người mơ hồ về định nghĩa này. Có người cho rằng bộ nhận dạng thương hiệu với logo chính là một, lại có người cho rằng nó không xứng đáng để doanh nghiệp phải bỏ ra quá nhiều công sức và tiền của như […]

Read more

Cách sáng tác câu slogan ấn tượng cho công ty

Khi được yêu cầu kể về thương hiệu nào đó, có bao nhiêu ý tưởng nảy ra trong đầu bạn? Bạn nhớ được gì về thương hiệu: Hình ảnh, thính giác, hay động học (kinesthetic)? Hình ảnh nào xuất hiện khi nhắc về thương hiệu đó? Thứ đầu tiên hiện ra khi nhắc về thương […]

Read more