Khái niệm thương hiệu cơ bản: Phân biệt Brand, Branding và Identity

Một số người thường sử dụng các cụm từ: thương hiệu (Brand) , xây dựng thương hiệu (Branding) và nhận diện thương hiệu (Identity) như một dạng từ đồng nghĩa, nhưng chúng là ba khái niệm hoàn toàn khác nhau. Có thể bạn đang muốn kinh doanh và hỏi ý kiến của vài người, và […]

Read more

12 Thiết kế Bộ nhận diện văn phòng sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn

Bộ nhận diện văn phòng bao gồm phong bì thư, danh thiếp (card visit), thẻ nhân viên…là những thứ rất quan trọng khi xây dựng thương hiệu cho công ty bạn. Giống như trang phục tạo nên văn hóa dân tộc thì văn phòng phẩm tạo nên văn hóa của mỗi công ty. Thiết kế […]

Read more

30 mẫu thiết kế nhận diên thương hiệu sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới

Xây dựng thương hiệu là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Nếu muốn khách hàng nhớ đến công ty bạn thì cần có bộ nhận diện thương hiệu riêng, đó là chìa khóa của kinh doanh thành công. Bạn đừng nhầm lẫn giữa Logo, tên công ty với thương hiệu. […]

Read more

Tầm quan trọng của xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiệu

Sau khi tìm hiểu hệ thống bộ nhận diện bao gồm những gì, hôm nay tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn thêm về tầm quan trọng của xây dựng hệ thống bộ nhận diện thương hiêu. Mong rằng kiến thức này sẽ giúp bạn nắm được và hiểu thêm về thiết kế thương hiệu để có […]

Read more

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Sau khi hiểu rõ khái niệm nhận diện thương hiệu là gì, hôm nay tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn thêm về hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những gì. Mong rằng kiến thức này sẽ giúp bạn nắm được và hiểu thêm về thiết kế thương hiệu để có chiến […]

Read more

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Sự nhất quán – đồng bộ của hệ thống nhận diện thương hiệu và đồng thời thời sử dụng các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa người mua và người bán trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra […]

Read more

Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Sau khi tìm hiểu tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu, hôm nay tôi tiếp tục chia sẻ với các bạn về quy trình xây dựng nhận diện thương hiệu. Mong rằng kiến thức này sẽ giúp bạn nắm được và hiểu thêm về thiết kế thương hiệu để có chiến lược phát triển thương […]

Read more

Khái niệm và vai trò của Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Tiếng Anh (CIP)

Cho đến nay, Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Tiếng Anh (hay còn được gọi là CIP – Corporation Identify Program)  đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc,chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận […]

Read more