Viettel Post có lợi thế gì khi tham gia cuộc đua “ĐỐT TIỀN” cùng Lazada, Shopee, Tiki, Grab, Be?

Với mảng thương mại điện tử, một doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản lỗ khoảng 142 tỷ đồng mỗi năm nếu muốn giành được 1% thị phần từ các đối thủ hiện hữu ở Việt Nam. Nội Dung Bài ViếtThị trường đông đúc nhưng vẫn còn dư địaMygo có thể sẽ chưa phải là mối […]

Read more

12 Thiết kế Bộ nhận diện văn phòng sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn

Bộ nhận diện văn phòng bao gồm phong bì thư, danh thiếp (card visit), thẻ nhân viên…là những thứ rất quan trọng khi xây dựng thương hiệu cho công ty bạn. Giống như trang phục tạo nên văn hóa dân tộc thì văn phòng phẩm tạo nên văn hóa của mỗi công ty. Thiết kế […]

Read more

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook bằng cách nào?

Một trong những không gian, nền tảng được nhiều người sử dụng cho việc đầu tư hình ảnh, xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ cho mỗi mục đích, ý đồ riêng của họ chính là Facebook. Với những điểm quan trọng dưới đây có thể sẽ giúp ích cho những ai đang bắt […]

Read more

Mách bạn: Bí quyết giúp thiết kế poster luôn thu hút khách hàng

Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu, poster là một trong những ấn phẩm truyền thông xuất hiện phổ biến trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì vậy, làm thế nào để thiết kế poster nổi bật, ghi được dấu ấn trong lòng công chúng là mục tiêu hướng đến của […]

Read more

Cải thiện hình ảnh doanh nghiệp – Ngay bây giờ hoặc không bao giờ

Tạo dựng được thương hiệu đã khó, duy trì và phát triển giá trị của thương hiệu lại càng là điều chẳng dễ dàng với bất cứ ai. Thị hiếu thị trường luôn thay đổi và nhu cầu của công chúng cũng chẳng bao giờ chỉ dừng lại ở một hay hai. Do vậy, doanh […]

Read more

Những thông tin cần được đưa vào ấn phẩm catalogue thương hiệu

Nằm trong hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, catalogue là phương triện truyền tải thông tin được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bạn có biết, những loại thông tin nào nên được đưa vào khi thiết kế catalogue? Cùng Goldidea tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé! Nội […]

Read more

Sử dụng hình ảnh trong catalogue – Những lưu ý bạn nên biết

Rất nhiều các nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới đã chỉ ra rằng, não bộ của con người nhạy cảm và ghi nhớ hình ảnh nhiều hơn chữ viết. Do vậy, hình ảnh được ưu tiên sử dụng trong các thiết kế catalogue và nhiều ấn phẩm truyền thông khác. Nhưng không […]

Read more

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm sao cho HAY – ĐỘC – SANG

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm có quan trọng hay không? Hãy khoan nói đến những yếu tố về chất lượng thương hiệu. Bởi một thương hiệu mới xuất hiện ngoài thị trường – để được truyền thông mạnh mẽ thì tên thương hiệu phải thật ĐỘC ĐÁO. Hãy chắc chắn rằng, bạn có một […]

Read more