Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm sao cho HAY – ĐỘC – SANG

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm có quan trọng hay không? Hãy khoan nói đến những yếu tố về chất lượng thương hiệu. Bởi một thương hiệu mới xuất hiện ngoài thị trường – để được truyền thông mạnh mẽ thì tên thương hiệu phải thật ĐỘC ĐÁO. Hãy chắc chắn rằng, bạn có một […]

Read more

Đặt tên thương hiệu: Cách đặt tên cho Startup khởi nghiệp

Hiện nay trên thế giới có khoảng 300 triệu công ty, tương đương với đó là 300 triệu thương hiệu lớn nhỏ. Một số thương hiệu lớn như Apple hay Coca – Cola nhưng một số thương hiệu lại đang khởi nghiệp. Với rất nhiều thương hiệu trên thế giới, ngày càng khó tìm một […]

Read more

Những vị trí không thể thiếu Slogan – Hiệu quả truyền thông

Cùng với logo, slogan được ví như linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Logo và Slogan nên đặt ở đâu và đặt như thế nào rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp. Nếu bạn còn băn khoăn cho câu hỏi […]

Read more

Xây dựng thương hiệu: Hãy bắt đầu bằng sự tử tế

Chúng ta nghe nói nhiều về thương hiệu trong cuộc sống và câu chuyện làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh trở thành bài toán vỡ lòng cho tất cả doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường. Các doanh nghiệp thường hướng đến thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu toàn cầu […]

Read more

Những sai lầm khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Thiết kế nhận diện thương hiệu là giải pháp tổng thể về marketing mà rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu từ bộ nhận diện thương hiệu không hề dễ. Nhiều người vẫn tưởng chỉ cần việc lựa chọn một dịch vụ trọn gói là xong. Thế […]

Read more

Xây dựng thương hiệu – Nghĩ lớn ngay từ khi bắt đầu

Xây dựng thương hiệu là trách nhiệm đồng thời cũng là mục tiêu của mọi doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không thể đặt một mục tiêu lớn hơn ngay từ khi bắt đầu? Xây dựng thương hiệu không phải câu chuyện ngày một ngày hai có thể hoàn thành, nhưng nếu có thể, […]

Read more

Thiết kế bao bì độc quyền – 1 số lưu ý và dấu hiệu nhận biết

Để có thể cạnh tranh với những sản phẩm của đối thủ trên kệ hàng, ngay từ yếu tố xây dựng thương hiệu đầu tiên của doanh nghiệp như thiết kế bao bì phải ấn tượng. Thiết kế bao bì độc quyền là một quá trình đòi hỏi kỹ năng và cảm xúc nhạy bén ở […]

Read more