Quy trình và hợp đồng đầu tư như thế nào?

Thật ra nói không ngoa thì trên cơ số những lần tiếp xúc, phải đến 90% các Startup mình gặp chưa hiểu rõ và nắm được những bước cơ bản trong cuộc chơi với nhà đầu tư. Thậm chí là tên tiếng Anh của những văn bản thông dụng sẽ ký, cũng hoàn toàn không […]

Read more

Một số biện pháp để tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Nội Dung Bài ViếtTĂNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNGTĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔITĂNG SỐ TIỀN MUA TRUNG BÌNH TRÊN MỘT KHÁCH HÀNGTĂNG SỐ LẦN MUA LẶP LẠI CỦA KHÁCH HÀNG TĂNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Khách hàng tiềm năng là người có tiền, có nhu cầu, có quyền ra quyết định Sử […]

Read more

STORY TELLING: Xây dựng nội dung cho THƯƠNG HIỆU

Để phát triển nội dung fanpage hiệu quả, content social dành cho người dùng là bộ phận thiết yếu bên cạnh các content bán hàng. Áp dụng story telling trong content social là cách để viral tốt và chạm tới trái tim người dùng. Vậy, phải sử dụng story telling như thế nào để đem […]

Read more

Khái niệm về THƯƠNG HIỆU và sứ mệnh của CONTENT WRITING

Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình ảnh, ngôn ngữ và âm thanh) đều có chung mục đích là “giành giật” tình yêu của thượng đế ngày […]

Read more