22 Quy luật bất biến của marketing mọi Marketer đều phải biết (Phần 3)

Nội Dung Bài Viết13. QUY LUẬT HI SINH14. QUY LUẬT ĐẶC TÍNH15. QUY LUẬT THÀNH THẬT16. QUY LUẬT ĐÒN THEN CHỐT 13. QUY LUẬT HI SINH “Để có được thứ gì đó, bạn phải từ bỏ một thứ khác” Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, để thành công, bạn buộc phải hy sinh […]

Read more

22 Quy luật bất biến của marketing mọi Marketer đều phải biết (Phần 2)

Nội Dung Bài Viết7. QUY LUẬT NẤC THANG8. QUY LUẬT SONG ĐÔI9. QUY LUẬT ĐỐI NGHỊCH10. QUY LUẬT PHÂN CHIA11. QUY LUẬT VIỄN CẢNH12. QUY LUẬT MỞ RỘNG 7. QUY LUẬT NẤC THANG “Chiến lược bạn sử dụng tùy thuộc vào việc bạn đang ở nấc thang nào” Tất cả các sản phẩm đều “không […]

Read more

Bài học chiến lược kinh doanh đắt giá từ câu chuyện cái ao cá

Nội Dung Bài ViếtVÀI NGÀY TRƯỚC MỘT AO CÁ KHAI TRƯƠNG, PHÍ CÂU CÁ LÀ 300 NGHÌNSAU VÀI NGÀY, MỘT AO CÁ KHÁC CŨNG KHAI TRƯƠNG, CÂU CÁ MIỄN PHÍHAI NGÀY SAU, MỘT CÁI AO CÁ THỨ BA ĐƯỢC KHAI TRƯƠNGAO CÁ THỨ TƯ LẠI KHAI TRƯƠNG, LẤY CẢM HỨNG TỪ BA AO CÁ TRƯỚCGẦN […]

Read more

Mục tiêu và hiệu quả của CONTENT MARKETING

Trong một content marketing đánh giá cao thường được xác định mục tiêu và hiệu quả ngay từ đầu khi bắt đầu chiến dịch marketing: Nội Dung Bài ViếtMỤC TIÊUHIỆU QUẢTạo dựng Traffic:Tác động đến khách hàng:Xây dựng lòng trung thành thương hiệu: MỤC TIÊU Content Marketing là hình thức marketing khởi tạo và phát […]

Read more

Các sai lầm phổ biến và yếu tố cơ bản khi làm Content Marketing

Dưới đây các sai lầm 5 sai lầm phổ biến trong quá trình làm content marketing và các yếu tố cơ bản đánh giá một conent tốt Nội Dung Bài ViếtCHỈ LÀM NHỮNG GÌ BẠN THÍCHCONTENT CÓ CHẤT LƯỢNG SẼ TỰ LAN TỎAKHÔNG CHÚ TRỌNG CORE CONTENTCÀNG NHIỀU CÀNG TỐTKHÔNG TƯƠNG TÁC KỊP THỜI VỚI […]

Read more

Ngôn ngữ màu sắc của THƯƠNG HIỆU

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua […]

Read more

Chia sẻ về câu chuyện xây dựng THƯƠNG HIỆU

Để thành công trong Digital Marketing, mỗi người đứng đầu doanh nghiệp phải xây dựng được 1 câu chuyện về sản phẩm, hoặc về tổ chức của mình và truyền thông nó đến với khách hàng, lẫn đội ngũ nhân viên làm việc tại doanh nghiệp. Còn gì buồn hơn khi hỏi 1 nhân viên […]

Read more

Bí quyết bán hàng cho những thương hiệu lần đầu gia nhập thị trường

Làm thế nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng? Sau đây là những bí quyết đã được đúc rút để bạn […]

Read more