Các sai lầm phổ biến và yếu tố cơ bản khi làm Content Marketing

Dưới đây các sai lầm 5 sai lầm phổ biến trong quá trình làm content marketing và các yếu tố cơ bản đánh giá một conent tốt Nội Dung Bài ViếtCHỈ LÀM NHỮNG GÌ BẠN THÍCHCONTENT CÓ CHẤT LƯỢNG SẼ TỰ LAN TỎAKHÔNG CHÚ TRỌNG CORE CONTENTCÀNG NHIỀU CÀNG TỐTKHÔNG TƯƠNG TÁC KỊP THỜI VỚI […]

Read more

Ngôn ngữ màu sắc của THƯƠNG HIỆU

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua […]

Read more

Chia sẻ về câu chuyện xây dựng THƯƠNG HIỆU

Để thành công trong Digital Marketing, mỗi người đứng đầu doanh nghiệp phải xây dựng được 1 câu chuyện về sản phẩm, hoặc về tổ chức của mình và truyền thông nó đến với khách hàng, lẫn đội ngũ nhân viên làm việc tại doanh nghiệp. Còn gì buồn hơn khi hỏi 1 nhân viên […]

Read more

Bí quyết bán hàng cho những thương hiệu lần đầu gia nhập thị trường

Làm thế nào để sản phẩm của tôi nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh? Tôi phải giải quyết các khiếu nại của khách hàng ra sao? Tôi nên cư xử thế nào để có được các đơn đặt hàng? Sau đây là những bí quyết đã được đúc rút để bạn […]

Read more

Quy trình và hợp đồng đầu tư như thế nào?

Thật ra nói không ngoa thì trên cơ số những lần tiếp xúc, phải đến 90% các Startup mình gặp chưa hiểu rõ và nắm được những bước cơ bản trong cuộc chơi với nhà đầu tư. Thậm chí là tên tiếng Anh của những văn bản thông dụng sẽ ký, cũng hoàn toàn không […]

Read more

Một số biện pháp để tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Nội Dung Bài ViếtTĂNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNGTĂNG TỈ LỆ CHUYỂN ĐỔITĂNG SỐ TIỀN MUA TRUNG BÌNH TRÊN MỘT KHÁCH HÀNGTĂNG SỐ LẦN MUA LẶP LẠI CỦA KHÁCH HÀNG TĂNG SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG Khách hàng tiềm năng là người có tiền, có nhu cầu, có quyền ra quyết định Sử […]

Read more

STORY TELLING: Xây dựng nội dung cho THƯƠNG HIỆU

Để phát triển nội dung fanpage hiệu quả, content social dành cho người dùng là bộ phận thiết yếu bên cạnh các content bán hàng. Áp dụng story telling trong content social là cách để viral tốt và chạm tới trái tim người dùng. Vậy, phải sử dụng story telling như thế nào để đem […]

Read more

Khái niệm về THƯƠNG HIỆU và sứ mệnh của CONTENT WRITING

Hoạt động marketing nội dung ngày nay đang là xu thế để các thương hiệu đến với thượng đế của mình một cách tự nhiên và gần gũi hơn. Các hình thức nội dung (hình ảnh, ngôn ngữ và âm thanh) đều có chung mục đích là “giành giật” tình yêu của thượng đế ngày […]

Read more