Truyền thông thương hiệu đa kênh và những lỗi cần phải tránh

Truyền thông đa kênh giúp cho việc xây dựng thương hiệu của bạn trở nên dễ dàng & có độ phủ sóng mạnh hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, để chiến dịch truyền thông hiệu quả bạn cần tránh được những lỗi dưới đây. Lựa chọn kênh phù hợp […]

Read more

Ý nghĩa thương hiệu và những điều thú vị bạn nên biết

Thương hiệu là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trọng cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là khi chúng ta tham gia các hoạt động mau bán, trao đổi. Vậy theo bạn, điều gì tạo nên giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp? Vị thế? Tầm nhìn? Hay bộ nhận diện? Câu trả […]

Read more

Hiểu đúng về bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp

Nói về Hệ thống nhận diện thương hiệu còn rất nhiều người mơ hồ về định nghĩa này. Có người cho rằng bộ nhận dạng thương hiệu với logo chính là một, lại có người cho rằng nó không xứng đáng để doanh nghiệp phải bỏ ra quá nhiều công sức và tiền của như […]

Read more

Bạn có biết rằng Thiết kế Profile cũng có những quy tắc riêng

Nếu như logo là gương mặt của công ty thì profile chính là lời chào hàng hấp dẫn nhất. Sức mạnh truyền thông của profile giúp cho ấn phẩm này là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp trong giao tiếp với đối tác và khách hàng, đặc biệt là những sự kiện quan trọng. […]

Read more

Làm mới thương hiệu – cuộc thay máu cho doanh nghiệp

Thương hiệu – tài sản vô hình mà bất cứ một doanh nghiệp nào ra đời cũng mong muốn tạo dựng thành công, chúng là tập hợp của tất cả những giá trị và cá tính riêng biệt của doanh nghiệp đó. Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, thậm chí chúng […]

Read more

Tại sao bạn nên chọn Thiết kế profile tại công ty chuyên nghiệp?

Profile ngày nay không chỉ là thuật ngữ dành riêng cho dân marketing mà dần trở nên phổ biến với doanh nghiệp và tất cả mọi người. Thiết kế profile là cách mà doanh nghiệp bước đầu xây dựng hình ảnh của mình và chuyên nghiệp hóa bộ máy doanh nghiệp. Với sự phát triển […]

Read more

Phương pháp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả với chi phí thấp

Xây dựng thương hiệu đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn trên một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp “đứt gánh giữa đường” vì ngân sách cho thương hiệu quá lớn vì họ không nghiên cứu kỹ những kênh xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Vậy liệu […]

Read more

Văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao những quán ăn nhanh như KFC, Lotteria, Pizzahut… lại có thể giữ chân hàng triệu khách hàng, những thương hiệu thời trang như Dior, Chanel, Adidas,… hình thành từ thế kỉ trước vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang cao cấp thế giới? Là “gương mặt”? Là […]

Read more

Khái niệm thương hiệu cơ bản: Phân biệt Brand, Branding và Identity

Một số người thường sử dụng các cụm từ: thương hiệu (Brand) , xây dựng thương hiệu (Branding) và nhận diện thương hiệu (Identity) như một dạng từ đồng nghĩa, nhưng chúng là ba khái niệm hoàn toàn khác nhau. Có thể bạn đang muốn kinh doanh và hỏi ý kiến của vài người, và […]

Read more
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mới

Hướng dẫn Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm – dịch vụ mới

Trong bài viết này, chúng ta cùng khám phá các bước hoàn chỉnh để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm – dịch vụ mới. Có thể bạn đã trải qua một số bước trong hành trình xây dựng thương hiệu nên có thể bỏ qua. Tuy nhiên việc hiểu rõ quá trình cho phép bạn đánh […]

Read more