Đặt tên thương hiệu: Cách đặt tên cho Startup khởi nghiệp

Hiện nay trên thế giới có khoảng 300 triệu công ty, tương đương với đó là 300 triệu thương hiệu lớn nhỏ. Một số thương hiệu lớn như Apple hay Coca – Cola nhưng một số thương hiệu lại đang khởi nghiệp. Với rất nhiều thương hiệu trên thế giới, ngày càng khó tìm một […]

Read more

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp

Mỹ phẩm là ngành hàng rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên để thương hiệu có sức cạnh tranh với các đối thủ các trên thị trường, trước tiên bạn cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm làm thế nào để hiệu […]

Read more

Khái niệm thương hiệu cơ bản: Phân biệt Brand, Branding và Identity

Một số người thường sử dụng các cụm từ: thương hiệu (Brand) , xây dựng thương hiệu (Branding) và nhận diện thương hiệu (Identity) như một dạng từ đồng nghĩa, nhưng chúng là ba khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nội Dung Bài ViếtTản mạn về Brand, branding và IdentityMối quan hệ giữa Brand, Branding […]

Read more

Xây dựng thương hiệu: Hãy bắt đầu bằng sự tử tế

Chúng ta nghe nói nhiều về thương hiệu trong cuộc sống và câu chuyện làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh trở thành bài toán vỡ lòng cho tất cả doanh nghiệp muốn cạnh tranh trên thị trường. Các doanh nghiệp thường hướng đến thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu toàn cầu […]

Read more

Thư gửi maketer bạn đang thuộc kiểu MARKETER nào?

Nội Dung Bài ViếtMARKETER “hoang mang”MARKETER “tự học”MARKETER “thi thố”MARKETER “mộng mơ”MARKETER “thực tập”ALL YOUNG MARKETER MARKETER “hoang mang” Thư gửi bạn, Marketer còn đang hoang mang trên con đường của mình.. Mới đặt chân vào thế giới Marketing rộng lớn, bỡ ngỡ và lạc lối chính là thực trạng mà tất cả các Marketer […]

Read more
lap-ke-hoach-marketing

Hướng dẫn lập kế hoạch MARKETING trên một trang giấy

Kế hoạch marketing rất quan trọng và nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành bại của một dự án, hay thậm chí là cả hoạt động kinh doanh của cả doanh nghiệp. Vậy kế hoạch marketing là gì, hãy cùng Goldidea tìm hiểu trong bài viết này! Nội Dung Bài Viết1️⃣ KẾ HOẠCH MARKETING […]

Read more

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm sao cho HAY – ĐỘC – SANG

Đặt tên thương hiệu mỹ phẩm có quan trọng hay không? Hãy khoan nói đến những yếu tố về chất lượng thương hiệu. Bởi một thương hiệu mới xuất hiện ngoài thị trường – để được truyền thông mạnh mẽ thì tên thương hiệu phải thật ĐỘC ĐÁO. Hãy chắc chắn rằng, bạn có một […]

Read more

12 Thiết kế Bộ nhận diện văn phòng sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn

Bộ nhận diện văn phòng bao gồm phong bì thư, danh thiếp (card visit), thẻ nhân viên…là những thứ rất quan trọng khi xây dựng thương hiệu cho công ty bạn. Giống như trang phục tạo nên văn hóa dân tộc thì văn phòng phẩm tạo nên văn hóa của mỗi công ty. Thiết kế […]

Read more