1
Bạn cần hỗ trợ?
0904 100 479
0904 742 898
info@goldidea.com.vn

Thời điểm khởi phát của những nhà thiết kế thương hiệu trẻ - tràn đầy nhiệt huyết - và tài năng!

Một năm bản lề quyết định sự ra đời của một thương hiệu thiết kế mang tâm huyết - ý chí và sức mạnh từ lý tưởng xây dựng thương hiệu Việt phát triển chuyên nghiệp và bền vững!

Goldidea ra nhập làng thiết kế thương hiệu với ước vọng cống hiến, mang đến ấn tượng trọn vẹn cho thương hiệu đối tác.

Converging Goldidea

Điểm hội tụ của những Designer sáng tạo, hết lòng vì công việc. Sự sáng tạo đã được minh chứng bởi những giải thưởng - bằng khen - giấy chứng nhận - Cup lưu niệm đến từ những cuộc thi thiết kế lớn trong nước!

HOẠT ĐỘNG LĨNH VỰC

NHÂN SỰ SÁNG TẠO

Tốt nghiệp khoa Mỹ Thuật Đồ Họa trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp năm 2004

Hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo thiết kế của British Council – Hội đồng Anh tổ chức giảng dạy

Phong cách thiết kế của anh hướng tới sự đơn giản, tinh tế, thể hiện một cách sâu lắng bản sắc thương hiệu, lồng ghép hài hòa giữa ý tưởng và mục tiêu từng dự án

Khách hàng tiêu biểu: Erowindow, Ankey Việt Nam, Lino, Công ty Cổ Phần Dầu Khí Quốc Tế Mubadala, Anh Hòa French Bakery, Vikomed, …

Tốt nghiệp khoa đồ họa - Đại Học Mỹ Thuật Công nghiệp HN năm 2004

Số năm kinh nghiệp thiết kế thương hiệu: 10 năm

Năm 2008: Designer Công ty cơ khí Z17 - Bộ Quốc Phòng.

Đỗ Thế Hoàng - Một Designer lập dị, bị ám ảnh bởi hình khối và màu sắc, sự hoàn hảo, vẹn toàn là những gì anh luôn trau chuốt cho tác phẩm của mình. Với những suy nghĩ sáng tạo và khác biệt, thiết kế của anh luôn mang một phong cách rất riêng.

Khách hàng tiêu biểu: TW Đoàn, Hội Nông Dân, Bộ KH& Đầu tư, Tòa án nhân dân, Bộ công thương Ninh bình, Dược phẩm Hoa Linh.

Tốt nghiệp khoa Mỹ Thuật Đồ Họa trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp năm 2005.

Năm 2004: Designer Công ty quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội AIT

Năm 2005: Chief of Designing Department Công ty cổ phần truyền thông việt nam Vntelecom

Năm 2006: Chief of Designing Department Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ In

Năm 2008: Design Director Trung tâm lữ hành quốc tế Hanoiredtour - Công ty cp đầu tư Hùng Vương

Năm 2009: Art Director Công ty TNHH Liên Hiệp Nguyễn Lê (Một thương hiệu nổi tiếng với mảng dịch vụ Tổ chức sự kiện)

Hồ Anh Tuấn là một trong những nhân tố bí ẩn của chúng tôi, một Creative Director với tư duy cá tính trừu tượng với óc cảm nhận dự án rất tuyệt vời, sự tỷ mỷ trong xử lý hình khối và màu sắc mang tới những tác phẩm hoàn toàn tuyệt vời!

Khách hàng tiêu biểu: Habubank, Agribank, Viện Dinh Dưỡng Cộng Đồng, Atexfood, mỹ phẩm Ikemes, Đại Học Trưng Vương,…

Tốt nghiệp khoa Nội Ngoại Thất trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp năm 2003.

Năm 2005: Thành lập Xưởng nội thất Màu Trăm Gian, với diện tích 500m2, hơn 30 nhân công.

Kỳ quặc, quái tính, sáng tạo,... là những gì chúng tôi nói về anh!

Một Designer của thế hệ đầu 8X, nhưng lại trẻ trung, táo bạo như 9x, có khả năng thấu hiểu khách hàng và truyền cảm hứng hoàn hảo vào không gian thiết kế.

Khách hàng tiêu biểu: Tập đoàn dệt may Việt Nam, công ty Bảo Hiểm Tiền Gửi, Tập đoàn Inox Vĩnh Xuân, Đảng Cộng Sản Việt Nam,…

Thạc Sỹ Mỹ Thuật Đồ Họa trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp.

Giảng viên khoa Mỹ Thuật Ứng Dụng trường Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội

Năm 2004: Designer Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad

Năm 2006: Chief of Designing Department Công ty hội chợ triễn lãm Bắc Hà

Năm 2008: Deputy Director Công ty Cổ phần xúc tiền thương mại Việt nam

Đối với anh, thiết kế phải thật khoa học, gắn liền với hơi thở cuộc sống...

Anh tham gia nhiều dự án thiết kế sự kiện như: Agribank, Habubank, FPT, GIC, Bata, Vincom,…

Mang 1 tâm hồn trộn lẫn hài hòa giữa thực tế và thơ mộng, Hải Nguyên ghi dấu ấn bởi những áng văn đầy màu sắc sáng tạo cho mỗi dự án. Những ý tưởng được đầu tư thời gian đã luôn bám sát Brief và tiệm cận với xu hướng chung của giới sáng tạo.

Hải Nguyên có khả năng tuyệt vời với kịch bản quảng cáo, năm 16 tuổi, cô bén duyên với ý tưởng quảng cáo truyền hình đầu tiên, và tiếp tục tiến bước với những TVC đầy sáng tạo sau này,...

Hải Nguyên cũng khá thành công với một số thương hiệu và Slogan của: Bravaro, Fancom, Genzano, MomKiss, Grandi Book, Meris, BeShine, ....

Tốt nghiệp khoa Công Nghệ Thông Tin, đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2003.

Kinh nghiệm thiết kế website 11 năm. Hoàng được xem là Coder rất chắc tay với PHP.

Những website đã thiết kế như: Tập đoàn Đông Đô, Chè Thái Nguyên, Petrolimex Hà Nội, …

GIẢI THƯỞNG

  • Giải nhì cuộc thi “Viết ý tưởng quảng cáo truyền hình lần thứ 2” của Tứ Vân Media
  • Giải nhì cuộc thi “Sáng tác Slogan khu đô thị sinh thái Ecolakes"
  • Giải nhất cuộc thi “Nói Điều Bạn Muốn” với hai hạng mục: Đặt tên thương hiệu và Sáng tác Slogan cho dòng sản phẩm Teen của Thời trang Canifa

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi!

Một câu hỏi. Một yêu cầu tư vấn. Một đề nghị báo giá. Một ý tưởng mới. Một góp ý chân thành....