Ngôn ngữ màu sắc của THƯƠNG HIỆU

Màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng bởi những hình ảnh được thiết kế đẹp, bắt mắt, tinh tế sẽ tạo cảm giác an toàn, tin tưởng, nâng cao uy tín của thương hiệu. Gần 85% khách hàng coi màu sắc là yếu tố chính khiến họ chọn mua sản phẩm – con số này đã cho thấy tầm quan trọng của màu sắc trong xây dựng nhận diện thương hiệu.

“Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức”.

Ý nghĩa và ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế logo và nhận diện thương hiệu sẽ được trình bày trong Infographic dưới đây.

 

Thiết kế LOGO với tâm lý học: Không chỉ là bề ngoài
Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đế nhận diện thương hiệu?
Lựa chọn màu sắc cho thiết kế thương hiệu của bạn
Các thương hiệu toàn cầu lựa chọn phông chữ cho thiết kế thương hiệu như thế nào?
Vai trò của hình khối

Bài viết hay nên đọc:

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*