15 Cách đặt TIÊU ĐỀ hấp dẫn đến cả google cũng không thể bỏ qua

Cách đặt tiêu đề là việc tiên quyết để bạn viết 1 bài content hiệu quả. Tiêu đề hay là 1 tiêu đề hấp dẫn người đọc click vào ngay lần nhìn thấy đầu tiên của họ. Title cùng với description là một trong 2 yếu tố được thể hiện trên bảng kết quả tìm […]

Read more

E.D.L – Kỹ thuật đặt tiêu đề HIỆU QUẢ, DỄ NHỚ, DỄ THỰC HIỆN

Trong quá trình làm việc và nghiên cứu nghiều trường hợp khác nhau mình có đúc rút ra công thức đặt tiêu đề với 3 chữ cái “E.D.L” E – nghĩa là Emotion – Cảm xúc. Yếu tố đầu tiên của một tiêu đề hiệu quả là nó cần gợi lên cho người đọc một […]

Read more

Thư gửi maketer bạn đang thuộc kiểu MARKETER nào?

MARKETER “hoang mang” Thư gửi bạn, Marketer còn đang hoang mang trên con đường của mình.. Mới đặt chân vào thế giới Marketing rộng lớn, bỡ ngỡ và lạc lối chính là thực trạng mà tất cả các Marketer trẻ đều gặp phải. Những cái tên như Brand Manager, Account Manager, Market Researcher,.. luôn là […]

Read more

Những thuật ngữ không thể không biết trong MARKETING

Đặc biệt dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Marketing, những bạn quan tâm công việc, nghề nghiệp tại các Agency. Sau đây là tổng hợp những thuật ngữ thường dùng khi bạn trở thành Marketer trong các công ty Agency. Một số từ được giới thiệu dưới đây chỉ là một phần nhỏ, […]

Read more

TOP 6 sai lầm phổ biến nhất trong CONTENT MARKETING

Làm Content nhưng không làm Marketing Tạo ra một Content thu hút không có nghĩa là mọi người đều sẽ biết đến chúng. Một Content Marketer có kinh nghiệm biết rằng việc quảng bá cho Content sẽ tốn công sức hơn cả việc tạo ra Content đó. Bạn cần nghĩ rằng, mỗi Content được tạo […]

Read more

Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói và tối ưu hóa nội dung 2018

Xu hướng tìm kiếm trực tuyến bằng giọng nói đang phát triển nhanh. Theo thông tin của Google, tìm kiếm bằng giọng nói đang tăng với tỷ lệ cao hơn tìm kiếm theo kiểu cũ (nhập văn bản). Công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ Gartner dự đoán rằng đến năm 2020, 30% […]

Read more

Nếu là một content marketing thực thụ, bạn đã trả lời được 5 câu hỏi này?

Ai là người đọc content của bạn Việc xác định ai là người đọc content của bạn sẽ định ra hướng đi cho chính bạn, hiện nay có 2 dạng người đọc, 1 là người đọc chung chung, 2 là dạng người đọc trả tiền. Bạn nên xác định được đối tượng người đọc để […]

Read more