6 bước SÁNG TẠO nên 1 bài viết để chạm tới TRÁI TIM khách hàng

Bài viết dành cho những người làm sáng tạo như thiết kế thương hiệu, viết slogan, tagline, key message cho các chiến dịch… Đa phần chúng ta cho rằng, sáng tạo cần có cảm hứng. Dĩ nhiên không sai. Làm sáng tạo có cảm hứng thì quá tuyệt vời. Cảm hứng sẽ giúp ngôn từ, […]

Read more

Các bước xây dựng CONTENT DIRECTION – Định hướng dài hạn cho fanpage

Hôm nay, mình xin viết 1 bài nho nhỏ, chia sẽ kinh nghiệm về việc xây dựng content direction cho Facebook Fanpage. Đây là kinh nghiệm mình tự đúc kết, nên không có cái gọi là quy chuẩn – mẫu mực. Chính vì thế, rất mong ý kiến đóng góp của bạn đọc trên tinh […]

Read more

Hướng dẫn sử dụng INSTAGRAM STORIES cho doanh nghiệp nhỏ

Một trong những xu hướng tiếp theo trong năm 2018 chính là Instagram Stories sưu tập hình ảnh, video sẽ biến mất sau 24 giờ. Đúng là Instagram Stories không còn quá mới mẻ với tài khoản cá nhân, song với tài khoản doanh nghiệp, Instagram Stories chưa được khai thác triệt để trong khi […]

Read more

7 Bước để viết 1 bài QUẢNG CÁO tuyệt vời

Nội Dung Bài ViếtTrở thành chuyên gia về sản phẩm hay dịch vụ định bánHiểu khách hàng tiềm năngViết tiêu đề phụĐừng lo lắng về cấu trúc ngữ pháp, cứ bắt đầu viếtChỉnh sửa lỗi chính tả, ngữ pháp, cấu trúc câuẤp ủ ý tưởng, ngừng biên tập, đặt bài viết qua một bên và […]

Read more

Tổng quát về digital marketing và tầm quan trọng (Phần 1)

Nội Dung Bài ViếtTỔNG QUÁTTẦM QUAN TRỌNG TỔNG QUÁT Ở Việt Nam thì Digital marketing đã có mặt từ khá sớm nhưng ở dạng lý thuyết. Vài năm gần đây Thương Mại Điện Tử (TMĐT) bùng nổ thì mới thấy nhen nhóm vào thực tế. Với thế giới ở đây là những nước phát triển […]

Read more