Loading ....

Chiến lược xây dựng thương hiệu của bia Budweiser

30/05/2017 17:46

 
Thương hiệu Budweiser một lần nữa lại chào mừng tình yêu của mình đối với nước Mỹ trong Ngày tưởng niệm này. Budweiser, chủ sở hữu của một trong những biểu tượng có thể thiết kế nhất trong lịch sử bia của Mỹ, đã từng bị rắc rối. Một năm trước, Bud đã đổi tên thành "America" cho Ngày tưởng niệm - một chiến lược tiếp thị trên hết nên thật khó để nghĩ đến thương hiệu Mỹ với đồng nghiệp để thử nó. (McDonald's Australia đã gần gũi với việc đổi thương hiệu tạm thời thành "Maccas" vào năm 2013, thuật ngữ phổ biến cho thương hiệu).

"Since 2011, our friend at Budweiser have helped Folds of Hunor fund over $11 million in scholarships to families of fallen heroes "(Từ năm 2011, bạn của chúng tôi tại Budweiser đã giúp Folds of Hunor tài trợ hơn $ 11 triệu trong học bổng cho các gia đình liệt sĩ) - Major Dan Rooney, CEO Founder , Folds of Hunor.

Budweiser1.jpg

Bây giờ, Bud đã gói thương hiệu của mình bằng lòng yêu nước - và nó có thể là ngụy trang - một lần nữa, và đó là tất cả vì một lý do chính đáng.

Đối với Ngày tưởng niệm năm 2017 - một kỳ nghỉ mà không thấy một lượng nhỏ bia rượu - Budweiser lại một lần nữa (tạm thời đổi tên thương hiệu thành "Mỹ" và hợp tác với Folds of Honor), một tổ chức cam kết cung cấp học bổng cho các gia đình của những người lính bị ngã và tàn tật.

Năm nay, mỗi lần mua một trong những chai "Mỹ" của Bud - theo cách truyền thống là màu đỏ và trắng hoặc ngụy trang - nhà sản xuất bia sẽ đóng góp cho Folds of Honor lên tới 1 triệu đô la. Đây là năm thứ 6 liên tiếp ông Bud đã làm việc với tổ chức từ thiện để giúp đỡ các quỹ học bổng cho các gia đình của những người lính bị ngã và bị thương. (Thẻ bắt đầu bằng # để chia sẻ nội dung này trên phương tiện truyền thông xã hội: # ThisBudsForYou.)

Budweiser_redscan.jpg

 

Bao bì chai theo chủ đề bằng nhôm phủ cam thời hạn chế có một số chi tiết đặc biệt. Nhìn gần và người uống sẽ thấy một bức thư của lòng biết ơn thay cho credo thông thường của thương hiệu; Lời bài hát của bài quốc ca Hoa Kỳ; Và "E Pluribus Unum" hoặc "trong số nhiều, một".

Cơ sở này cũng bao gồm một bánh mì nướng dành cho tất cả các cựu chiến binh, đặc biệt là lực lượng lao động của cựu chiến binh Anheuser-Busch, để nhắc nhở rằng bia được chế biến bởi các bác sỹ thú y.

Budweiser.png

Nhưng chai Memorial Day sẽ không phải là lon Bud đặc biệt duy nhất trên kệ tại cửa hàng. Thương hiệu đã mở rộng gói #MyTeamCan phổ biến của mình từ mùa NFL sang mùa MLB. Gợi ý cho người hâm mộ bóng chày, Bud nói rằng thiết kế của nó mang lại "cuộc sống thực sự tham vọng và tính cách của mỗi đội và quê hương của mình, với một số yếu tố biểu tượng nhất của từng thành phố, như những cây cọ ở Los Angeles đến Gateway Arch ở quê hương Budweiser Của St. Louis. "

Bạn có thể tham khảo qua các dự án của Goldidea tại đây

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, ý tưởng nhận diện thương hiệu của mình... Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea 

► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
► VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: HN: 04.66507805 / 6681 8180 - HCM: 0866 568 358

Liên hệ

GOLDidea

VP HÀ NỘIPhòng 307, Tầng 3, Tòa nhà A2, Khu đô thị Mỹ Đình I, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04. 6650 7805 / 6681 8180
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline0904 100 479 / 0904 742 898

VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tel: 0866 568 358
Email: info@goldidea.com.vn
Hotline: 0987 060 682
Hỗ trợ trực tuyến
Liên Hệ HCM