7 Bước để viết 1 bài QUẢNG CÁO tuyệt vời

Trở thành chuyên gia về sản phẩm hay dịch vụ định bán

Bạn muốn mua hàng của 1 sản phẩm đã có nhãn hiệu nổi tiếng hay mua đồ trôi nổi ngoài chợ chứ. Okey, tới đây bạn sẽ hỏi rằng ” nhưng tôi không phải là một chuyên gia! ” cũng ổn thôi, hãy biến mình thành chuyên gia.

Hiểu khách hàng tiềm năng

Điều này là hết sức cần thiết vì nếu bạn không hiểu họ cần gì, muốn gì, vấn đề của họ là gì thì bài viết của bạn không thể nào chạm tới độ rung động trong trái tim được.

Xem thêm: 5 Quan niệm sai lầm phổ biến về VIDEO MARKETING

Viết tiêu đề phụ

Vd: Giảm cân không dễ.

Tiêu đề phụ: Nhưng không phải là không có cách.

Tiêu đề phụ thường bị nhiều bạn bỏ qua nhưng nếu biết tận dụng triệt để tiêu đề phụ bài viết của bạn sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ.

Đừng lo lắng về cấu trúc ngữ pháp, cứ bắt đầu viết

Thật sự nếu bạn lo lắng quá nhiều (mình viết như vầy có ngắn quá không, viết kiểu kia có thu hút được hay không,…) và không bắt đầu đặt bút viết thì lấy đâu ra thứ để mình chỉnh sửa, CỨ VIẾT ĐI.

Chỉnh sửa lỗi chính tả, ngữ pháp, cấu trúc câu

Nếu một bài viết có nhiều lỗi chính tả sẽ gây phản cảm cho độc giả.

Xem thêm: Copywriting Tips: Bí Quyết Gây Sự Chú Ý

Ấp ủ ý tưởng, ngừng biên tập, đặt bài viết qua một bên và làm điều gì đó dễ chịu

Đây là một mẹo hết sức hiệu quả khi ý tưởng của bạn bị nghẽn, tin mình đi cứ thư giãn và làm điều gì đó không liên qua và rồi ý tưởng sẽ tự mò về với bạn thôi.

Đọc nội dung quảng cáo lần cuối

Kiểm tra lại nội dung lần cuối và cho bài viết lên đỉnh thôi (hiệu quả và những điều chỉnh sẽ thực hiện trong bước này).

Xem thêm: 6 bước SÁNG TẠO nên 1 bài viết để chạm tới TRÁI TIM khách hàng

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rating*